CÁCH MIX ĐỒ ĐẶC BIỆT

CÁCH MIX ĐỒ LV123:

Ưu điểm lớn nhất ở đồ lv123 là chỉ số agi cao nhất trong các đồ free, hay được dùng cho char, pet có triệu gọi hệ Phong, Địa.
Nhược điểm: khó kiếm khoáng, không mix được theo cách thông thường.
Khoáng mix là loại khoáng to điểm 31, vị trí:Long Thủ Sơn- Yên Nhiên
Khoáng 31 điểm đào trong LTS đều là loại khoáng nhỏ như: Long thủ đồng tiết, Long thủ Thiết lạp, Long thủ kim lạp, Long thủ ngân phấn. 

  Cách mix trên cûng có thể áp dụng tương tự để ép lông, tâm vào các đồ không thể cho vào ô chế tạo được như: 2 vũ khí tân thủ (Sư khống kiếm, Tịch địa pháp trượng).
mix lông tâm thì mình đã thử cho lông, tâm vào trước đồ vào sau, KQ là không lên được đồ.
Nhưng khi cho ngược lại, đồ trước, lông tâm sau thì lúc nào cũng up được.
đặc thù cũng mix lông đc
nhưng k lên điểm :|
CÁCH MIX ĐỒ HÀNG LOẠT:
mình hay dùng cách này để mix đồ đạc 11x thay cho cách mix bằng tay thông thường


2 nhận xét :

Bạn ơi cho mình hỏi 2 cái vũ khí tân thủ đó làm sao có vậy bạn? 2 cái đó nhìn lạ quá, mình chưa thấy bao giờ.

2 vũ khí đó ở TS tái sinh, ts do' sap rồi. ts bdy thi k co

Post a Comment

Xin chào, mình là LAND, 1 người chơi game, thích viết lại và sưu tầm cách chơi. Nếu có sự bổ sung, góp ý, câu hỏi, chia sẻ, bình luận,... thì khung comment đang đợi các bạn đó.
Thanks các bạn đã xem blog mình!