BÃI TRAIN LV THƯỜNG X2-VIP+ BÃI LINH HỒN

team phụ train rừng: có nhiều sự lựa chọn nhưng đơn giản là 5 hỏa, 5 Quách Gia. set stt: agi 40, còn lại là int; skill hỏa tiễn để train. 
MAP FULL VÀ TOOL DI CHUYỂN để đến được các bãi cần train.
set đồ: vì lên lv khá tốt nên việc set đồ khá đơn giản, các bạn chỉ cần áo hiện đại, set team stt: 40 agi, 200 + int có thể lên lv 200 chưa chuyển sinh, hoặc chỉ cần lên lv184 rồi kiếm khoáng mix đồ, cách kiếm tại ĐÂY
lv1: người rơm,set agi 7
+bãi npc 2x ở Rừng Đôn Khưu- Thanh Châu, Rừng Vô Tận- U Châu.
+Tế Rượu Sư 5x Tầng 2 (hướng 7h) Rừng Bồng Lai- Thanh Châu, set agi 20 hoặc Binh Dao Ngắn 5x hệ phong Hiệp Thạch Sơn- Từ Châu, set agi 35.
+ bãi 7x vip bên dưới,set agi 40
BÃI TRAIN LV THƯỜNG X2-VIP tổng hợp theo bạn Đức- ๖ۣۜTrúc ๖ۣۜKhùng 
Chỗ này đặc điểm là khi đứng ở đây thì có thể gặp được 2 bãi quái khác nhau, các bãi này thường đông người chơi nên kích trái chuột sẽ khó vào vị trí, thay vào đó chỉ cần kích chuột phải là có thể di chuyển vào bãi được. 
Lưu ý: khi train các bạn di chuyển đúng tọa độ, rồi kích phải chuột vài lần quanh tọa độ đó nữa sẽ giúp team sẽ tụ lại 1 chỗ, hạn chế rải rác, để ai cũng có thể train được. thank.
Bổ sung: Bãi vip 5x- Hiệp Thạch Sơn- Từ Châu; Binh Dao Ngắn và...

đường xuống Kinh Bắc các bạn có thể đi qua Việt Châu xuống Tước Vĩ Sơn Động là tới, sẽ chỉ cần thắng 1 cửa.


bổ sung: bãi vip 13x, tọa độ:1702,1295- Chu Thành Trại 2 (góc 2h) : Hổ Võ Sĩ Địa lv137 Hp1217; Hổ Dũng Sĩ hỏa lv139 hp 1236; agi set 52


Max lv 200 tại bãi 17x
reset lv ...
BÃI LINH HỒN TRAIN LV ACC TÁI SINH: (full)
Bãi train linh hồn để làm gì?
Acc sau khi đã Tái Sinh thì khi đánh bãi thường chỉ nhận được 1 nửa exp, còn đánh bãi linh hồn thì vẫn giữ nguyên exp (acc CCS-CS đánh NPC linh hồn và NPC thường cùng lv thì exp nhận được là như nhau)
Đặc điểm nhận dạng: HP to
Ngoài những items rớt thông thường sẽ rớt thêm PHIẾN
Full bãi linh hồn các bạn xem tại ĐÂY -tổng hợp bởi GEMINI- Thinh Nguyen-

Bãi Train linh hồn phổ biến:










Bãi linh hồn lv 165 lên max được lv 196, sau đó bạn về BÃI THƯỜNG X2 lv 17x để train lv tiếp.

6 nhận xét :

cái bãi 2 bên long thủ sơn sao tìm mãi ko ra vậy, toàn gập 3 tên siu nhân cho bốc hồn

Bên trong Long Thủ Sơn có tồn tại 2 bãi đó, mò mò chút là ra thôi, còn siêu nhân thì bạn dùng tool di chuyển như mình đã viết ở trên thì sẽ không gặp NPC trên đường.

Mình xin đóng góp 1 bãi train lv thường x2 là Giang Hạ Trại tầng 3 - Kinh Bắc (21874) tọa độ 1582 - 675, gồm 2 NPC Thủy Sư Trưởng (Hỏa - 1067 HP - Lv121) và Binh Kỳ Hiệu (Phong - 1039 HP - Lv118)

mấy bãi NPCx2 vẫn hay dùng đợt trước nhưng giờ có thể bot Q vừa nhanh vừa có thể kiếm KT. cảm ơn bạn đã chia sẻ.

cho hỏi tọa độ ra 3 quái phong của bãi linh hồn làm Q vào mỏ ở yên nhiên bạn ơi

@Trung Đức Lê: bạn vào Long Thủ Sơn rồi đi theo hướng 10h, đi lên trên khoảng vài m nữa là đến, chỗ đó hay có người train nên rất dễ nhận ra.

Post a Comment

Xin chào, mình là LAND, 1 người chơi game, thích viết lại và sưu tầm cách chơi. Nếu có sự bổ sung, góp ý, câu hỏi, chia sẻ, bình luận,... thì khung comment đang đợi các bạn đó.
Thanks các bạn đã xem blog mình!