GOLD

A thừa set Cam Hưng Bá, và muốn đổi chúng lấy ngựa côn lôn, 
B thừa côn lôn nhưng lại muốn lấy set int địa, 
C thừa set int địa nhưng không cần set Cam Hưng Bá của A. 
Gold ra đời nhằm giải quyết vấn đề trao đổi trên, set Cam Hưng Bá thì A quy đổi sang Gold bằng cách bán nó cho 1 ai đó cần set CHB, sau đó lấy Gold mua ngựa côn lôn.
quy trình: Hàng -- Gold -- Hàng
Có thể hiểu đơn giản Gold là 1 loại hàng hóa đặc biệt nhằm làm trung gian giữa các loại hàng hóa khác trên thị trường, giúp cho việc trao đổi hàng hóa dễ dàng hơn. Gold còn có chức năng là tích trữ giá trị hàng hóa, bằng cách bán hàng sang gold. Theo quan điểm của mình thì khả năng tích trữ gold tsonline khá mờ nhạt, thường đem trao đổi và buôn bán nhiều hơn.

GOLD RẺ, GOLD ĐẮT
Nói rẻ và đắt tức là rẻ hơn so với cái gì và đắt hơn so với cái gì. 
Ở đây mình không so sánh gold với cái gì khác, mà mình so sánh gold với chính nó. Gold tiện dụng và đc ưa thích nhưng ngày càng nhiều lên (do train bot đc hp,sp bán,...), do vậy xu hướng về dài hạn thì gold sẽ mất dần giá trị, tức cần nhiều gold hơn để mua 1 loại hàng hóa nào đó.

MUA BÁN trong game.
Q học thuật mua bán: Kỳ ngộ Lầu Son.
Về items Q: Rừng Trác Quận là rừng người rơm hoặc Thịt Xay có thể mua ở nhà trọ Trác Quận, Nhân Cải Cần thì mix 2 Thịt Xay với nhau sẽ ra hoặc mua ở nhà trọ Uyển Thành- Việt Châu.
Có thể mở được 8 ô bán như hình:

cach mo cua hang lam an nho ts online

0 nhận xét :

Post a Comment

Xin chào, mình là LAND, 1 người chơi game, thích viết lại và sưu tầm cách chơi. Nếu có sự bổ sung, góp ý, câu hỏi, chia sẻ, bình luận,... thì khung comment đang đợi các bạn đó.
Thanks các bạn đã xem blog mình!