5000 ÐIỂM NGÔ VÀ ĐẶC THÙ BẠO KÍCH GIA TĂNG PHÒNG THỦ

Đặc thù bạo kích tăng phong thủ này sử dụng để chuyển sinh lẫn tái sinh khá tốt, kể cả chưa nâng cấp.
Thông thường đồ def nhiều mà đồ tăng điểm Hp thì ít, nều có thì cũng tăng được vài trăm Hp, trung bình sau khi tái sinh mỗi điểm stt HP sẽ cộng thêm 30-45 máu. Do vậy để gia tăng sự kiên cố thường gamer sẽ tăng điểm stt HP, và mặc đồ Def (nếu cần).

5000 điểm Ngô.
Đây là điều kiện trong Q Khiêu đình đại chiếnHoàn thành Q được Nhẫn Vân Rồng đặc thù def+70 (có tỷ lệ bạo kích)-> giúp phòng thủ chắc chắn hơn mà chưa cần mặc quần áo +def. 
Xem điểm doanh trận: Ctrl+ A/ Doanh trận
5000 diem ngo va dac thu bao kich gia tang phong thu
Cách tăng điểm quân Ngô 5000đ(theo Kirito):

Các bạn làm Q Lục Tốn và Văn Chủng sách (đk: lv162), ở bước số 2 trong Q sau khi Lục Tốn nhập ngũ rồi bạn thả Lục Tốn ra sẽ có sự chênh lệch điểm doanh trận quân Ngô, vậy ta cứ tiếp tục nói chuyện và Lục Tốn nhập ngũ, rồi thả ra cho đến khi 4500+ điểm Ngô thì ngưng, tiếp là bắt thêm 1 con Bạch Mã đến nói chuyện với Quân Nhu quan được 5000k và nhận Nhẫn Vẫn Rồng.
Cách khác là bắt tướng Ngô (Lữ Mông, Tôn Quyền, Cam Ninh,...) sau đó trade sang acc khác rồi thả sẽ có sự tăng điểm quân Ngô, với cách này thì lâu hơn chút.
Đến đây với Nhẫn Vân Rồng thì team cũng khá cứng rồi.
Để upgrade Nhẫn Vân Rồng lên Giao Long Đại Nộ- đặc thù bạo kích def+80 agi+6, cần làm tiếp Q Tôn Quyền Xưng Thần, ta cần có 40 Giang Nam Mỹ Ngọc thì đánh Tây Thục Tiên Phong, Hung Tà Chiến- rừng di lăng (rừng bên trong doanh trại quân Ngô). set agi 136+ để farm ngọc ở Hung Tà Chiến or agi 186+ nếu muốn farm ở Tây Thục Tiên phong. 5 char thì chỉ cần tái sử dụng 1 set Giang Nam Mỹ Ngọc thôi, cách làm tại đây
* Cách giảm điểm doanh trận, vd như quân Khăn Vàng bằng cách cho võ tướng khăn vàng (Trương Giác, Trương Bảo,...)  vào nhà trọ rồi lấy võ tướng đó ra, rồi lại cho vào nhà tr, làm liên tục như vậy.


2 nhận xét :

Cho mình hỏi với: mình đang train lục tốn, giờ thả lục tốn để lên 5000 điểm ngô nhưng thả rồi có nhận Q lại được không? hay chỉ áp dụng với acc chưa làm Q naỳ?

không nhận lại được Q đâu bạn, chỉ áp dụng với acc chưa làm Q này. TH bạn vẫn có thể bắt các tướng Ngô như Lữ Mông, Tôn Quyền, Cam Ninh,... để trade sang acc gà rồi thả ra, tiếp tục bắt-trade-thả sẽ lên được 5000đ Ngô

Post a Comment

Xin chào, mình là LAND, 1 người chơi game, thích viết lại và sưu tầm cách chơi. Nếu có sự bổ sung, góp ý, câu hỏi, chia sẻ, bình luận,... thì khung comment đang đợi các bạn đó.
Thanks các bạn đã xem blog mình!