CÁC TƯỚNG CÓ TẦM ẢNH HƯỞNG KHÔNG NHỎ KHI ĐI EVENT

Với độ khó ở các tầng 17-3, 17-1 event giải cứu nhị Kiều, tầng 40 evetn 40NPC thì đội hình có tướng triệu gọi sẽ giúp cho việc vượt qua cửa dễ dàng hơn và nhanh hơn.
chuc nang skill trieu goi ts online
skill TG
1. Gia Cát Lượng, triệu gọi Thanh Long, cao nhất agi NPC ở thời điểm hiện tại. Thường 1 team đi event các tầng cuối hay sử dụng ít nhất 1 GCL, hoặc 3-5 sẽ clear event nhanh hơn.
Gia cát lượng thường- chưa rb có thể lên agi đc 301+(cao nhì agi NPC, chỉ kém Long Vương 350 agi)
Nếu bạn có điều kiện có thể up KT Gia Cát Lượng rồi lên nộ, đắp đơn thăng hoa, có thể set agi 351+ sẽ đi trước Long Vương(17-1,event Nhị Kiều), không thì Gia Cát Lượng thường cũng vẫn qua được
gia cat luong no

2. Tư Mã Ý. Tương tự như Gia Cát Lượng, TMY có skill TG Nham Quái, giảm nhanh nhẹn đối phương, gây miss, địch có skill khóa như băng phong, tuyền phong, cây tinh nếu bị dính nham quái thì không có tác dụng, còn nhược điểm của TG nham quái là đối phương vẫn có thể thi chuyển được kỹ năng nên có thể giải trừ được, địch dính nham quái ra skill hỗn loạn thì thì cũng như không dính nham quái. Thường trong team sẽ có 1 TG nham quái của Tư Mã Ý hoặc char địa agi hoặc kết hợp cả 2 TG trong cùng 1 hiệp. 
đặc tính như Gia Cát Lượng
tu ma y no ts online
3. Lục Tốn
Skill TG Thanh Thủy mang tính chất phòng thủ cao, khi nham quái và thanh long vẫn còn sót những con có skill khóa, cho dù có khóa được bên mình thì vẫn có thể giải trừ được. 
Dù không có Lục Tốn, team mình cũng chỉ có 1 char thủy có TG nhưng cũng tránh được rất nhiều skill khóa đặc biệt là ở tầng 40-event 40NPC, tầng 17-3,18 event 2K. 
như trên
luc ton no ts
online
Với 1 team dù chưa có skill Triệu Gọi mà muốn vượt được hết các tầng 2k mình nghĩ nên ưu tiên là 1 Thanh Thủy trước, sau đó mới là Thanh Long, Nham Quái với số lượng có thể nhiều hơn tùy ý. Còn tầng 13- nhị Kiều không dùng TG vẫn cách để qua được.

Tiếp theo là 2 tướng nộ với tiêu chí "tiết kiệm và hiệu quả":
4.Tidiho:
Với kỹ năng Giải Thuật, or Tidiho rb1 có Giải trừ, đặc biệt có thể hỗ trợ char or tướng có TG Thanh Thủy, giả sử khi char (tướng) Có TG Thanh Thủy bị khóa, thì lúc này thì có thể Giải Thuật cho char (tướng) đó. Còn nếu cả Tidiho bị khóa nữa thì nhờ char(tướng) khác giải thôi, trường hợp này thường ít xảy ra, thường  là char(tướng) có TG Thanh Thủy bị khóa hoặc Tidiho bị khóa, TH cả 2 đều bị khóa thướng là bị khóa bởi TG Thanh Long or tứ nhân hỗn loạn (hỗn loạn*4)
Tidiho rb1 cũng được mà muốn lên nộ cũng dễ vì đã có sẵn Q làm KT Tidiho, TT trên thị trường cũng khá phổ biến.
tidiho no ts
online
5.Hạ Hầu Đôn:
Điểm đáng chú ý là Hạ Hầu Đôn dame to hệ hỏa khắc phong, đã có sẵn Q làm KT nên việc lên nộ cũng dễ hơn. Mình thường sử dụng đi event 2k ở tầng 13 giúp hạ Gia Cát Lượng ở ngay hiệp đầu tiên. 
ha hau don no ts online

*Bàng Thống chưa rb :)
Hiệu quả: skill bom dame tốt, nhanh gọn, giúp đẩy nhanh các tầng thấp.
Bang thong ts online ts online


1 nhận xét :

hi, cho mình hỏi làm sao để reborn tướng lần 2 vậy?

Post a Comment

Xin chào, mình là LAND, 1 người chơi game, thích viết lại và sưu tầm cách chơi. Nếu có sự bổ sung, góp ý, câu hỏi, chia sẻ, bình luận,... thì khung comment đang đợi các bạn đó.
Thanks các bạn đã xem blog mình!