CÁCH ĐÁNH Q TÁI SINH VS 5 QUÁCH GIA

Với cách 1 như mình đã chia sẻ ở CÁCH RESET LV, điều kiện cần có là có triệu gọi phong hoặc địa nhưng với tỷ lệ drop items hiện nay của sv tsonline.com.vn thì train lv bình thường không thể full được triệu gọi lv10 được, do vậy mình đã dùng cách khác không dùng đến triệu gọi, thay vào đó là các skill quen thuộc kết hợp với 1 item là ĐỀ HỒ ĐƠN. 
Chuẩn bị: 
+ 3 char dame có 1 skill phân thân của hệ phong và 1 skill dame (lấy 1 skill vừa tầm cho tiết kiệm sp), trong đó có 1 char địa học linh kínhkết giới phòng trừ char agi không thể linh kính kịp lúc.
tăng điểm: 150 hp 50agi còn lại là int.
+ 1 char thủy: skill dame, hồi sinh, băng phong, trạng giải
tăng điểm: 150 hp 60agi còn lại là int, agi cao hơn char dame và pet khác.
+ 1 char agi, học linh kính, kết giới, hồi sinh, trạng giải.
tăng điểm: 150 hp, còn lại là agi, mặc thêm đồ để lên 301+ agi.
điểm hp để trung bình là 150 (khoảng 3000hp) và thêm cái đặc thù +70 def nữa cũng khá cứng trụ được vững với trận Nhị Lang thần.
*Lưu ý: set stt team trên là ý mình set stt cho team chuyển sinh, không phải là team tái sinh.
đồ đạc thì mỗi char cho thêm cái giày agi 11x, đồ đạc khác 11x cũng ok,
đồ phụ tùng rất hữu dụng: ĐỀ HỒ ĐƠN (ăn 1 viên là hồi full sp, hp)- vật dụng rất hữu dụng đã giúp mình trong nhiều cơn hoạn nạn và lều trại.
ĐỀ HỒ ĐƠN có thể làm Q Lữ Mông kế đồ Kinh Châu rất dễ ra, giờ Q đã fix tỷ lệ ra tâm, lông thấp cũng có nghĩa là tỷ lệ ra đề hồ đơn cao, item trong Q là gỗ dâu TX thì mix = 2 cây cung lv35 ở Trác Quận.
nhìn lại nếu không có đề hồ đơn thì trận đánh sẽ khá vất vả với toàn hồi mana, hp, miêu thủy
+ PET HỎA: 5 QUÁCH GIA,or.v.v.
LỊCH TRÌNH
*Trận Cửu Âm Cơ Mị, trận này NPC toàn gây dame, dame rất trâu nhưng không có con nào ra skill trạng thái khóa nào cả, nên cũng rất dễ dàng, chỉ cần xài kết giới cho team, trước khi được buff kết giới nên phòng thủ (alt+D) trước, có kết giới thì dame sau.
*Trận Miên thì vẫn như vậy đánh con màu xanh lá cây trước, thấy nó "quẩy lên" thì char thủy trạng giải trước, char và pet khác dame sau để tránh bị phản dame, + kết giới và dame nữa là ok, không có gì khó khăn cả.
*Trận Nhị Lang thần thì xác suất thắng được, chứ không chắc 100% với team trên.
trận này mình dùng khá nhiều đề hồ đơn, skill linh kính, skill trạng giải, thỉnh thoảng hồi sinh.
> trận này xếp đội hình cũng cần tinh chỉnh để khi xài trạng giải sẽ tối ưu hơn, thường mình để cho char thủy và char agi ở 2 bên rìa, char dame ở giữa, nếu char thủy hoặc char agi làm chủ pt thì char còn lại để bên rìa.
+ban đầu thì nên để ý các char có linh kính thì tập trung linh kính trước (ưu tiên linh kính cho char thủy trước rồi đến char agi ...) còn lại các char, QUÁCH GIA lên đánh Nhị Lang (char dame chưa phân thân vội vì sẽ mất turn),  nên hạ Nhị Lang thần trước khi team bị thiệt hại nặng nề; dame NPC thì có thể trụ được vì mình đã +3000hp như trên.
+ trận này nên dùng phân thân khi nào? đó là lúc pet của bạn đã xỉu, bị dính triệu gọi, hay về sau lúc Nhị Lang thần đã xỉu, các NPC còn lại chủ yếu hệ thủy.
+ về sau này khi đã hạ được Nhị Lang thần mình khuyên bạn nên hạ con Thủy Th.Tướng (ở vị trí 6) tiếp theo vì con này có skill trạng giải, nó hay giải linh kính của mình.
+ NPC tiếp theo nên hạ đó là các Th.Tướng Phong Hỏa Địa vì chúng gây dame mạnh, hạ nốt bé dog Hao Thiên Khuyển nữa, char dame phân thân ra chiến thôi, còn support thì vẫn linh kính, đề hồ đơn, trạng giải đều.
Tam Nhãn Tướng, Thái Thượng Quân khá khó chịu với băng phong*3 nhưng các bạn hãy để lúc cuối cùng rồi đánh hẵng đánh vì với 2 NPC này chỉ cần linh kính cho team là đủ, 2NPC rất ít ra skill dame hầu như là chỉ băng phong thôi.
*Nghề Bá: 
+ Trận Tu La Ma Vương. phân thân và đánh+ kết giới+ đề hồ đơn+ hồi sinh, trận này không có gì khó khăn cả, tích cực sử dụng đề hồ đơn hơn.
+ Trận Tây Sở Bá Vương, Mr. Tây Sở có skill kính, nhưng chỉ cần cho char thủy trạng giải trước là ok, cách đánh cũng là phân thân, trạng giải NPC trước khi đánh+ kết giới team+ đề hồ đơn+ hồi sinh, trận này cũng không có gì khó khăn cả.
*Nghề Hiệp, Hiền và Tiên thì linh kính, phân thân, đánh; đề hồ đơn,hồi sinh, trạng giải. cũng rất dễ dàng.
chú thích: char agi buff linh kính (hoặc char dame mà có linh kính thì cũng linh kính), kết giới, đề hồ đơnhồi sinh; char dame phân thân, đánh; ; char thủy trạng giải, hồi sinh, thừa tay thì đánh, băng phong. đề hồ đơn thì miễn là còn char, pet nào rảnh thì buff cho team khi gần cạn hp.
*Cân nhắc trước khi tự đánh Q tái sinh như trên: trận Nhị Lang thần mỗi trận 30 phút mỗi acc x5 acc; Q nghề Bá mỗi acc làm khoảng 40 phút mỗi acc, ...
* 1 cách đánh Q rất nhanh đó là sử dụng bí kíp tất thắng. Vào trận đánh, bạn kích ăn bí kíp tất thắng thì trận đấu tự động thắng luôn, chủ pt hay thành viên ăn đều được, lưu ý k dùng bí kíp với các tầng event. Bí kíp tất thắng có random khi mở hộp gấm văn khúchộp gấm võ khúc rương tầng 16 (trước tầng Long Vương)- event giải cứu Nhị Kiều.
* Cách cuối: hội đồng, team, hội, băng nhóm,... hiệu quả nhanh không kém cách trên, trước đây khi chưa biết cách đánh mình cũng nhờ vả, vừa đi nhờ vừa xem cách đánh như thế nào.
Ngồi gõ bàn phím sau khi kết thúc chuối Q tái sinh, tâm trạng còn đọng lại.:|.. Mỗi lượt đánh có 20s để chuẩn bị cho 5 acc, 1s nghỉ cuối cùng quả là tuyệt vời! 
Chúc các bạn vượt thác thành công!

0 nhận xét :

Post a Comment

Xin chào, mình là LAND, 1 người chơi game, thích viết lại và sưu tầm cách chơi. Nếu có sự bổ sung, góp ý, câu hỏi, chia sẻ, bình luận,... thì khung comment đang đợi các bạn đó.
Thanks các bạn đã xem blog mình!