[NOTE] NHỮNG VIỆC TRƯỚC KHI CHUYỂN SINH, NGOÀI TRAIN LV

THÂN BÀI:
+ Farm đặc thù + 70 def tại ĐÂY, farm thêm giang nam mỹ ngọc để nâng cấp đặc thù (nếu thấy cần),
item hữu dụng khi làm Q Chuyển Sinh- Tái Sinh
+ Làm Q cưỡi ngựa.
chú ý cái bảng, dùng tool di chuyển hoặc chạy main di chuyển bằng phím mũi tên vào cái bảng.
+ Farm khoáng mix đồ 11x ở mỏ bên ngoài Long Thủ Sơn- Yên Nhiên, farm trong Long Thủ Sơn lấy đồ lv12x hay lv123 càng tốt nhưng làm Q vào đó hơi lâu, trừ đồ agi nên là đồ lv123 còn đồ dame lv11x cũng ổn, trước khi farm làm Quest Thuật Dò Xét (up lên lv10) và Thuật Đào Khoáng (up lên lv10) để đào dễ ra khoáng to.
*Nên dùng team phụ để farm khoáng, giữ lại 2 skill trên.
Bãi khoáng farm full đồ: bãi đồng+ thủy tinh đỏ, đặc điểm bãi này là đào ra đồng, thủy tinh và kẽm, đồng thì mix được mũ; thủy tinh được mix áo; khoáng kẽm mix được tay hoặc chân.
Mặc dù với cái áo hiện đại có thể up lên max 200 nhưng vẫn nên farm để dễ làm Q chuyển sinh, up lên lv18x (184-185) để farm.
+ Chạy các tầng thấp event Giải cứu Nhị Kiều (dễ dàng lên được tầng thấp) có thể có được lều trại  và 40 NPC (tầng 30) để có điểm trong vòng quay ba đậu yêu, quay lấy TT Ma Đậu, FAI,...
có thể train các NPC có skill toàn thể như: Bàng Thống, Thôi Diễm, Dương Tu.... để chạy event.
+ Farm items trong Q đặc thù nghề, items ở đây không giao dịch được nên cần dùng team chính để farm: 20 Mê dạng KT-Tầng 3 Rừng ao u ám - Mộcnhânphụhồn (lưu ý NPC linh hồn hệ THỦY) Q Dạ Miêu Tử
áp dụng nếu sau này team định hướng lên nghề Bá, Tiên; đặc thù 2 nghề này rất hữu dụng.
* Lưu ý khi đánh Q 8 cự thú:
Q cự thú thủy làng chài, sau khi đánh xong, đi lòng vòng quanh Đinh Cát xuất hiện, nói chuyện rồi đi 1 vòng nữa đến khi có điểm tăng lên thì nhiệm vụ mới hoàn thành.
KẾT BÀI+ MỞ BÀI (bên dưới)

0 nhận xét :

Post a Comment

Xin chào, mình là LAND, 1 người chơi game, thích viết lại và sưu tầm cách chơi. Nếu có sự bổ sung, góp ý, câu hỏi, chia sẻ, bình luận,... thì khung comment đang đợi các bạn đó.
Thanks các bạn đã xem blog mình!